Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Bí quyết để có món ngon mỗi ngày từ mướp - Mùa hè đến rồi Phunutoday.org giới thiệu với chị em món ngon mỗi ngày dễ làm với nụ mướp nấu chua, thơm ngon thanh mát.

mon ngon moi ngay de lam voi nu muop
món canh cua nụ mướp thơm ngon thanh mát
1. Nguyên liệu
cua đồng: 200g
Tôm khô: 50g
nụ hoa mướp tươi 400g
phụ gia: hành khô, gia vị, nước mắm, dầu ăn, muối
2. Cách làm:  Để có nồi canh thơm mát các chị em hãy làm theo hướng dẫn sau nhé. chúc chị em thành công với món ngon mỗi ngày dễ làm này.
mon ngon moi ngay de lam voi nu muop
cua đồng 200g
cua rửa sạch, bỏ mai, bỏ yếm, giã hoặc xay nhỏ với chút muối tinh sau đó cho nước vào và lọc bỏ bã. khều gạch cua ra bát và để riêng.
Tôm khô rửa sạch, giã sơ cho dập
Nụ hoa mướp nhặt bỏ phần sâu và giập rồi rửa sạch để ráo nước
hành khô bóc vỏ băm nhỏ
cho nước cua vào nồi cùng với nước mắm và 1/2 thìa dầu ăn, khuấy đều tay cho đến khi sôi, bồng cua nổi lên vặn lửa nhỏ xuống, cho hoa mướp vào đun chín mềm thì nêm hạt nêm gia vị vừa ăn. Phi thơm hành rồi cho gạch cua vào xào cùng rồi đổ tất cả vào nồi canh.
3. thưởng thức

chọn nụ mướp tươi
cho ra bát tô và dùng với cơm trong bữa ăn hàng ngày.
Đây là món ngon mỗi ngày dễ làm lại thích hợp với mùa hè cho bạn và gia đình hương vị thơm ngon thanh mát.

Ngồi máy tính quá nhiều dễ mắc bệnh thoai hoa dot song co, bệnh thoat vi dia dem và bệnh trĩ nội. Đến nhà thuốc nam An Dược để có bài tập và bài thuốc nam hay điều trị bệnh hiệu quả!

1 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Đà Nẵng Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Nha Trang an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -